Bíð spennt eftir lækkun á morgun....

Fínt að tankurinn sé hálftómur, þá get ég teki bensín á morgun með ögn betri samvisku.  Þeir hljóta jú að lækka bensínið hið snarasta á morgun, eins og þeir eru snöggir að hækka það um leið og einhver hækkun verður á heimsmarkaðiShocking
mbl.is Olíuverð lækkar aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Hvernig væri að ná í mig og ég kæmi í humátt á eftir damene til þess að fylla hjá mér í leiðinni.

Eiríkur Harðarson, 7.1.2008 kl. 23:46

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Op og ned  op og ned, þeir græða alltaf.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.1.2008 kl. 00:36

3 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Keypti í morgun á kr. 130.9 - gat ekki beðið - rauðlogandi ljósið farið að valda mér kvíða.

Linda Lea Bogadóttir, 8.1.2008 kl. 14:54

4 identicon

Ég myndi nú ekki halda of lengi niðri í mér andanum yfir því!!! hafa að vísu lækkað um 2 kr á N1 á selfossi en samt ekki eins mikið og olían lækkaði í gær og í fyrradag!!

Bergþór (IP-tala skráð) 8.1.2008 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband