Bara flottastir og bestir:)

ronaldo 1Jamm það er ekki að spyrja að þessum snillingum.  Auðvitað rústa þeir þessu.
mbl.is Ronaldo og Rooney tryggðu United sigur á Aston Villa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valsarinn

Þeir rústuðu nú ekki neinu og hafa enn ekki gert það... Komust áfram í bikarkeppninni, big deal, Eru í öðru sæti í ensku deildinni... og bara Blablablabla...

Sjálfur er ég kominn með nett ógeð á mæta Man utd ár eftir ár eftir ár!

Valsarinn, 6.1.2008 kl. 01:28

2 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

hva skynja ég smá gremju

Sædís Ósk Harðardóttir, 6.1.2008 kl. 01:45

3 Smámynd: ......................

Sædís, ég myndi frekar segja smá MIKLA gremju

......................, 6.1.2008 kl. 13:18

4 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Linda Lea Bogadóttir, 6.1.2008 kl. 22:57

5 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Þú hefðir átt að stoppa í bænum í gærkveldi... Verðum að fara að tjútta fljótlega

Linda Lea Bogadóttir, 6.1.2008 kl. 22:58

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Manchester United  til lukku með þína stráka.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.1.2008 kl. 12:35

7 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Takk Ásdís mín:)

´Já segðu Brynhildur, mikil gremja í gangi.

já Linda ég þarf að fara að stoppa við hjá þér, geri það kannski í næstu dönsku ferð:)

Sædís Ósk Harðardóttir, 7.1.2008 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband