Ég mun heldur ekki mæta....

oskarJá ég er búin að taka ákvörðun um að ég ætla að gera eins og Viggó og mæta ekki heldur, ég stend með kjarbaráttu handritshöfunda, minnug langa verkfallinu sem ég tók þátt í hér um áriðCrying   Þannig að ég og nokkrir vinir mínur úr bransanum ætlum bara að chilla heima í staðinn.
mbl.is Hótar að sniðganga Óskarsverðlaunahátíðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Hann er svo yndislegur hann Viggó, er svoooooo skotin í honum, að styðja þá sem í verkfalli eru er vitanlega bara rétt, enda gefur það augaleið að ef þeir sem skrifa í Hollywood eru ekki ánægðir finna allir fyrir því í þessum bransa.  Svo áfram!!

Knús.

Linda, 24.1.2008 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband