Búin að borða af mér 3,4 kíló....

vigtYes yes yes, mín fór í vigtun og fund í danska í kvöld og viti menn fyrstu vikuna át ég af mér 3,4 kíló.LoL  Ég er búin að vera eins og kanína í heila viku, nagandi gulrætur og kálhausa. En þetta er bara frábært og næsta skref er að fara að hreyfa sigCool

granmetiAnnars á ég mest erfitt með mig þegar ég er einhverstaðar þar sem framboð af sælgæti er mikið.... um helgina var ég að vinna í sjoppunni og oj og boj.. hvað mín átti erfitt með sig, sem betur fer tók ég með mér fullan poka af gulrótum og nartaði þær eins og óð manneskja á milli þess sem ég fór með æðruleysisbæninaCool og í lok dags var ég svo hamingusöm að hafa staðist þessar miklu freistingar. 

Ég fór á Astrópíu um daginn og mikið rosalega er hún góð, húmorinn alveg meiriháttar, mæli með henni ef þið viljið hlæja.

jæja gott í bili

Sædís kálætaShocking


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Til hamingju!!! Get glatt þig með því (sem starfsmaður Vikunnar) að núna á fimmtudaginn fylgir aukablað m. 70 uppskriftum úr Danska kúrnum með Vikunni. Ég er heilmikið að hugsa um að skella mér í danska kúrinn líka ... eftir að hafa slefað yfir uppskriftunum.

Guðríður Haraldsdóttir, 4.9.2007 kl. 22:25

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

... gleymdi að segja að þetta eru bæði splunkunýjar og líka áður birtar uppskriftir í Vikunni.

Guðríður Haraldsdóttir, 4.9.2007 kl. 22:26

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dugleg stelpa, kemurðu ekki með grænmeti á næsta fund?? Ég var að horfa áðan á gerð myndarinnar Astrópíu og ákvað að fara og sjá hana, örugglega góð.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.9.2007 kl. 22:29

4 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Frábært að heyra þetta Guðríður, ég kaupi hana pottþétt

Góð hugmynd Ásdís, kem með hollustu.

Sædís Ósk Harðardóttir, 4.9.2007 kl. 22:59

5 Smámynd: Alma Lísa Jóhannsdóttir

Afhverju í ósköpunum ertu ekki búin að fræða mig um þessa snilld stelpa???? Gott hjá þér og koma soh!

Alma Lísa Jóhannsdóttir, 5.9.2007 kl. 18:30

6 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

já það er satt Alma, þannig að á næstu bæjarmálaráðsfundum verða bara gulrætur og vatn

Sædís Ósk Harðardóttir, 5.9.2007 kl. 23:09

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Dugleg stelpa. Ég spáði mikið í það á tímabili að skella mér á danska kúrinn. En komst að þeirri niðurstöðu að það væri ekki fyrir mig. Gaman að heyra að þér gengur svona vel. Takk fyrir bónorðið.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.9.2007 kl. 09:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband