Læknar...

Þeir eru mismunandi eins og þeir eru margirErrm Þeir eru okkur samt sem áður nauðsynlegir, líka stundum til að staðfesta fyrir okkur að við höfum rétt fyrir okkurShocking Eða það var ég að minnsta kosti búin að ákveða.  Málið er það að ég er enn og aftur komin með einhverja flensu (gott að vera þá í fríi) Mín skellti sér til doksa í gær, alveg með á hreinu hvað amaði að mér, ætlaði bara að fá lyf við þessu til að klára þetta og málið því bara dauttWoundering Oh nei, því var ekki viðkomið, eftir rúmlega 2 KLUKKUTÍMA bið á biðstofunni, ég búin að skoða sömu gömlu blöðin nokkrum sinnum, lesa fréttir úr Nýju lífi um tísku og strauma árið 1986, skoða bæklinga um getnaðarvarnir, þunglyndi og fleiri áhugaverða bæklinga, fara nokkrum sinnum á WC, heilsa fullt af fólki, reyna að sofna, ræskja mig og fl. til að sína pirring minn og senda nokkur sæt sms til ástarinnar minnar,  þá komst ég loks aðWoundering 

Ég sagði þessum unga lækni (nokkuð myndarlegur samt) hvað amaði að mér þ.e að ég væri með hita og mikinn verk undir vinstar herðablaðinu og yfir brjóstkassanum og ferlega vont að anda en ég kæmist víst ekki hjá því og sagði honum greininguna í leiðinni sem var að mínu mati hreinlega bara lugnabólga og spurði hvort ég fengi ekki bara pensilin og svona.  Þá vildi hann nú skoða mig eitthvað nánar, hlustaði mig og svona.  Komst svo að því að þetta væri ekki lugnabólga eins og ég var búin að ákveða heldur brjósthimnubólga..... ok, hvað er nú það? Ekki voru brjóstin neitt bólgnari en þau eiga að vera (hann tékkaði nú ekki á því einu sinniTounge) segi svona, nei þetta er innvortis, himna í kringum lungun víst.  En ég fékk ekki réttu lyfin að mínu mati, heldur bara bólgueyðandi.  Hann sagði mér sem betur fer ekki að ég ætti að taka því rólega eða vera inni við þannig að ég get svo sem gert það sem mig langar, er með grillveislu núna á eftir þannig að mér er eiginlega ekki til setunnar boðið að fara að undirbúa það.  Annars hef ég svo góðan hjálparkokk í því með mer að ég get kannski leyft mér að liggja og horfa á hann grilla fyrir okkur og reyna að láta mér batna í leiðinniCool 

Knús knús og GUð blessi ykkur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ......................

Spurning hvort við höfum verið saman í læknisfræðinni - ég er líka svona mikill doktor í mér. Samt minnir mig að við höfum fengið læknaleyfið í Barnaboxi á McDonald´s, var það ekki annars?

Ömurlegt að heyra með brjósthimnubólguna, alltaf eitthvað nýtt sem tekur við þegar maður vill það síst. Ég skal senda á þig ljós og kærleika ef þú vilt

Já og láttu endilega aðstoðarkokkinn sjá um grilleríið! "Njóttu" þess að vera veik og taktu því rólega...úti í góða veðrinu

Hafið það gott yfir páskahátíðina.

......................, 21.3.2008 kl. 13:20

2 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Ja hérna hér.  Allt er nú til  

Láttu þér batna ljúfan og hafðu það gott um páskana    

Knús í kotið

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 21.3.2008 kl. 14:40

3 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Takk fyrir það Brynhildur mín 

Takk Rannveig og hafðu það gott sömuleiðis

Sædís Ósk Harðardóttir, 21.3.2008 kl. 20:41

4 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Jú mikið rétt Brynhildur og masterinn fengum við í kókopuffsi var það ekki

Sædís Ósk Harðardóttir, 21.3.2008 kl. 20:42

5 identicon

Um að gera að nota páskana bara í að slappa af og ná heilsu   Hér er nóg að gera við að búa til boðskort fyrir fermingu frumburðsins og undirbúa afmælið hjá þeim gamla     Gleðilega páska og farðu nú að láta þér batna.

Kveðja, Eggert

Eggert (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 22:34

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Frábær setning  ""Komst svo að því að þetta væri ekki lugnabólga eins og ég var búin að ákveða heldur brjósthimnubólga..... ok, hvað er nú það? Ekki voru brjóstin neitt bólgnari en þau eiga að vera (hann tékkaði nú ekki á því einu sinniTounge) segi svona,""  vona bara að þér batni sem fyrst mín kæra. Gleðilega páska  Komst svo að því að þetta væri ekki lugnabólga eins og ég var búin að ákveða heldur brjósthimnubólga..... ok, hvað er nú það? Ekki voru brjóstin neitt bólgnari en þau eiga að vera (hann tékkaði nú ekki á því einu sinniTounge) segi svona,

Ásdís Sigurðardóttir, 22.3.2008 kl. 00:24

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sorry að þetta fór tvisvar  ennn og aftur gleðilega páska   Easter Basket 

Ásdís Sigurðardóttir, 22.3.2008 kl. 00:25

8 identicon

Hæ hæ :)

 Vona að þér batni sem fyrst,láttu gæjann stjana við þig hehe ;)

Knús Elín Birna..

Elín Birna (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 08:51

9 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Takk fyri það Ásdís Gleiðilega páska sömuleiðs:)

Takk Elín, geri það

Sædís Ósk Harðardóttir, 22.3.2008 kl. 09:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband