Samt smá spennandi...

....að vera að keyra um í þæfingi, smá festa sig hér og þar, moka, ýta og draga.  Ég náði að festa mig að minnsta kosti 4 sinnum í gær og fékk nú sem betur fer alltaf aðstoð.  Núna er ég að fara að gera bragarbót á þessu.  Sumir hafa fengið nóg af þessu basli mínu í snjónum og þessu vesini hjá mér að vera sífelt að festa mig og það stundum á jafnsléttuShocking að mér hefur verið falinn að láni JEPPICool nú held ég að mín geti farið  að torffærast.  En Eggert og Brynhildur búa svo vel að vera með auka bíl sem þau nota lítið þessa dagana og fæ ég að hafa hann á meðan.  Svo nú verð ég sko mætt í snjóinn.

Jæja best að gera sig ready í snjóinnTounge


mbl.is Útlit fyrir annan hvell undir kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband