Sterkt lið- góðir leikmenn

Það þarf allt að samverka í svona dæmi.  Manchester United hefur þá eiginleika að hafa frábæra leikmenn og góðan þjálfara.  Það gerir það að verkum að þetta er eitt besta lið í Evrópu í dag og í langan tímaCool  Ég held svei mér að ég þurfi bara að skella mér á góðan leik með þessum snillingum, bera sjálfan Ronaldo augum kannski......
mbl.is Sex mörk og Man.Utd á toppnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

oojjj hvernig geturðu sagt þetta stelpa hahaha

Bergþór (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 19:36

2 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

já ég er að fara á leik en veit ekki hvaða leik en fer á leik

manchester united eru bestir 6   0  í dag

Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 12.1.2008 kl. 23:02

3 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Þú veist betur.

Eiríkur Harðarson, 13.1.2008 kl. 00:36

4 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

ha haha ég segi þetta í fullvissu um hæfileika þeirra.....

Sædís Ósk Harðardóttir, 13.1.2008 kl. 00:50

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er ekki fundurinn á morgun í stað 16?? ertu til í að láta mig vita????

Ásdís Sigurðardóttir, 13.1.2008 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband