Flækja, flækja, flækja

treStundum getur einhvern veginn allt verið ein flækja.   Bæði lífið og seríur..... ég hef náð að halda þau loforð sem ég gaf mér sl. jól um að nú myndi ég ekki skreyta svona mikiðTounge en samt er það nú þannig að alltaf þarf úr einhverjum flækjum að greiða hvort sem það er í privat lifinu eða einföldum jólaljósaseríum og ég er að glíma við bæðiErrm Ég í mínu bráðlæti á þrettánandum síðasta tók seríurnar af jólatrénu og hef bara skellt þeim ofan í jólatréskassann í þeirri einföldu von að um næstu jól væru þær sléttar og óflæktar bara sísvona,  ohh nei ekki alldeilissssShocking kvöldið er búið að fara að mestu í að leysa þessar 5 seríur sem fara á tréð, við ætlðum sumsé að skreyta tréð í kvöld því um helgina verða krakkarnir hjá pabba sínum.   Þannig að til að vera búin að eiga þá notalegu skreytingarstund saman áður en þau færu þangað því þorláksmessa er vist á sunnudaginn.  Þannig að kvöldið fór í flækjur af öllum stærðum og gerðum og á meðan bíða kúlurnar ofan i kassa til að verða settar upp, en það verður bara gert á morgun þegar mín hefur náð að losa þær allar af sinni alkunnu þolinmæðiShocking  Þannig að nú er bara privat flækjurnar sem þarf að leysa og ef ég þekki mig rétt, gerist það ekki á einni nóttu....Shocking  Hvenær skyldu hlutirnir fara að verða einfaldir hjá mérCrying  Ég er samt betur fer komin úr "aumingja ég um þessi jól" gírnum, því ég er búin að sjá það að ég er ekkert aumingja ég, ég get gert allt sem ég þarf að gera og meira til, fæ svo bara vini og vandamenn og verkstæði til að redda því sem ég get ekki sjálf....Tounge

Annars var ég á leikskólanefndarfundi í dag, þar sem við kvöddum hana Heiðdísi sem er að láta af störfum um áramót.  Á fundinum voru kynnt frumvarp til laga um leikskóla auk þess sem að móttaka nýbúa var rædd.   Á síðasta bæjarstjórnarfundi var fyrri umræða um fjárhagsáætlun 2008 rædd og mikið í pípunum og margt að gerast í okkar yndæla sveitarfélagi.

santaWell well best að fara að sofa svo hurðaskellir gefi mér eitthvað fallegt í skóinn

góða nótt og Guð blessi ykkur

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Nei, það er sko alveg rétt, þú ert enginn aumingi. Takk fyrir hittinginn í dag, það var bara gaman hjá okkur. Flækjur eru alltaf til staðar í lífinu og stundum eyðir maður allri æfinni í að leysa þær, allt er þetta þess virði.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.12.2007 kl. 23:42

2 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Takk sömuleiðis, þetta var bara voða fínn fundur og notalegt hjá okkur  Já flækjur eru sko bara til að leysa þær ekki satt

Sædís Ósk Harðardóttir, 18.12.2007 kl. 00:00

3 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

fjölskylduflækjur eru þær allra verstu flækjur sem ég þekki og þær geta orðið erfiðar um jólahátíðina, en þá er bara að einbeita sér að jólaseríuflækjum

Guðrún Sæmundsdóttir, 19.12.2007 kl. 09:52

4 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

já sem betur fer er þetta nú ekki fjölskylduflækja heldur bara flækjufóturinn ég, sem veit stundum ekki hvort ég á að fara til hægri eða vinstri

Sædís Ósk Harðardóttir, 19.12.2007 kl. 10:35

5 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Hægri eða vinstri í pólitík

Eiríkur Harðarson, 19.12.2007 kl. 13:58

6 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

já ert hörkur kona að leysa þetta jólaljós   en bæinn hjálpa

                                                         Guð blessi þig

                                                   Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 19.12.2007 kl. 19:51

7 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Vinstir of course Eiríkur minn langt langt til vinstri.

Já bænin hjálpar svo sannarlega Gunnlaugur minn Guð blessi þig sömuleiðis

Sædís Ósk Harðardóttir, 19.12.2007 kl. 23:37

8 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

haha - ertu Fóa.. Fljækjurófa ? Kannast svo við þetta... við erum ekki náskyldar fyrir ekki neitt...
Maður er alltaf að flýta sér að ganga frá eftir jólin og ætlar sér góðan tíma næstu jól.... Gangi þér vel fram að jólum...

Linda Lea Bogadóttir, 20.12.2007 kl. 22:44

9 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Gleðileg jól - kveðja frá Hafnarfirði

Valgerður Halldórsdóttir, 23.12.2007 kl. 16:55

10 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Elsku frænka... Sendi mínar bestu óskir um gleði og frið á jólunum til þín og þinna.
Þakka samveruna í bloggheimum á árinu sem er að líða sem og aðra samveru þó hún hafi verið allt of stutt og fátíð. Bætum úr því á nýja árinu.

Megi nýtt ár færa þér enn meiri gleði og hamingju.

Jólakveðja

Linda Lea Bogadóttir, 24.12.2007 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband