Į ferš um landiš

Ja žaš er heldur betur bśiš aš vera žvęlingur į minni sķšan į laugardaginn fyrir um vikuCool žį skellti mķn sér aš Brattholti viš Gullfoss og žašan upp į Hveravelli.  Meš viškomu ķ Hvķtįrnesi, Vegurinn oršinn ansi góšur žarna og hefši ég alveg veriš til ķ aš halda įfram nišur ķ Blöndudalinn hinum meginn višShocking Frįbęrt vešur og fallegt śtsżni.

Į sunnudeginum voru börnin sótt og viš skelltum okkur ķ bśstaš ķ Śthlķš.  Mikill gestagangur var žessa daga og žvķlķk vešurblķša aš žaš hįlfa hefši veirš nóg (eša nei kannski ekkiLoL ) Žaš var legiš ķ pottinum frį morgni til kvölds, grillaš og spilaš, kķktum į Gullfoss og Geysi og Laugarvatn.  Krakkarnir nutu sķn ķ botn og höfšu bara gaman af.  Alex kom meš Jóhannesi, Višja og Aldķs Elva komu meš Agnesi Höllu og svo fleiri gestirLoL Reyndar komu nokkrir óbošnir gestir į nóttinniFootinMouth lķtil fljśgandi kvikindi smugu inn ķ herbergi meš žaš eitt aš markmiši aš gera mér lķfiš leitt0 sveimandi hśsflugur sem fengu augastaš į mér og Herši eyddu nóttunni ķ žaš aš fljśga į andlitiš į okkur, ég veit aš ég er ómótstęšilegErrm en ojóbój, fyrr mį nś fyrr veraGetLost ég reyndi aš slį frį mér, fara meš hausinn undir sęng, fór hįlf partinn undir rśm, en ó nei sušiš elti mig og žessi kvikindi voru meš segul į mig žannig aš žaš var žvķ mišur litiš sofiš.

Į fimmtudeginum var svo landiš lagt undir sig.  Haldiš var į leiš austur į nżCool Keyrt aš Vik fengiš sér aš borša ķ vķkurskįla og žašan haldiš  ķ Skaftafell og gengiš žar um i klukkutķma eša svo aš jöklinum, vešriš aušvitaš frįbęrt og śtsżniš og nįttśrufeguršin stórkostleg. Nęst var įš į Jökulsįrlóni, ętlušum ķ siglingu en žaš kom svoldiš mikil rigning žannig aš žaš var lįtiš bķša betri tķma, gengum lķtilshįttar um og feguršin engri lķkTounge  nęst var stefnan tekin į Nesjar viš Höfn og žar var fariš į Hótel Eddu og um kvöldiš var fariš į žennan lķka flotta staš į Höfn ķ Hornafirši.  Mķn fékk sér humarKissing og hann var žetta litla góšur aš mig dreymdi hann nęstu nętur og ég er viss um aš eg į eftir aš fara į žennan staš aftur viš tękifęri, žetta er nżr stašur sem var opnašur ķ jśni og er ķ gamla kaupfélags hérašsbśahśsinu. 

 Nęsta morgunn var haldiš į leiš sem lį austur, fariš į Djśpavog og keyrt svo yfir Öxi og žašan inn ķ Hallormstašaskóg og žašan lį leišin aš sjįlfum KĮRAHNJŚKAVIRKJUN DevilW00t nś skyldi haldiš ķ pķlagrķmsför. ÉG var aš hugsa um aš setja aš staš mótmęlin en fékk engan meš mér ķ žaš enda eini umhverfissinninn žarnaAngry Komum aš smjašurslegri byggingu ķ Végerši žar sem Landsvirkjun var bśin aš koma upp heilažvottastöš fyrir feršamenn, žar fegnum viš leišsögn um žessar hręšilegu framkvęmdir, horfšum į myndband og sįum söguna, oh my god..... konan sem vann viš aš heilažvo okkur hlżtur aš vera ansi vel launuš.  Nęst var stefnan tekin upp aš stķflunni.  Landsvirkjun aušvitaš bśin aš leggja žennan lika flotta vel malbikaša veg upp allt žetta stóra hįa fjall, į mešan bķša fjölfarnir vegir žess aš verša tvöfaldašri  Žegar upp var komiš blasti eyšilegging viš, vissulega eru žetta stórbrotin mannvirki og mikilfengleg enda ekkert smį landsvęši sem fer undir žetta.  Lóniš var oršiš ansi stórt og mikiš.  Stķflan var ekki opin fyrir umferš žarna žannig aš viš uršum aš fara til baka og fara fjallabaksleiš aš žessu og fórum žvķ mešfram Jöklu og yfir hjį Brś.  Žar var hęgt aš sjį sjįlf gljśfrin og ekkert smį hvaš žau eru falleg en samt hrikaleg.  Žaš var opiš fyrir loku į stķflunni og žvķ smį rennsli ķ Jöklu.  en sorglegt smį hversu mikiš er bśiš aš fara undir vatn žarna į svęšinu.  žegar aš lóninu var komiš žarna megin sįst enn frekar hvaš žaš er gķgantķskt stórt og meira aš segja į eftir aš klįra tvęr stķflur ķ višbót žarna, žannig aš žetta į eftir aš fara eftir enn žį meira vatn žarna.  Vinnubśširnar žarna voru į lokušu svęši žannig aš mašur gat ekki skošaš slęman ašbśnaš verkamanna sem žarna vinna.  Žaš tók mig langan tķma aš melta žetta sem ég sį og reyndar er ég ekki bśin aš žvķ enn žįShocking eftir aš hafa veriš bśiš aš skoša žarna vel var haldiš nišur ķ héraš og į Egilstaši, žar fengum viš okkur aš borša og sķšan skelltum viš okkur į Borgarfjörš Eystri, vį  hvaš žetta er litill bęr og manni leiš eins og mašur vęri kominn svona 60 įr aftur ķ tķmann, viš fengum gistingu į gistihśsi žarna sem er eiginlega heimahśs breytt ķ gistihśs, mjög skemmtilegt en mjög mjög spesGasp mér leiš hįlf skringilega žarna innan um alla įlfana sem žarna bśa enda Įlfaborg žarna mjög žekktur stašur og ekki get ég sagt aš ég hafi sofiš mikiš um nóttina, fann fyrir įlfum og vęttum auk žess sem aš ég var andvaka af hugsun yfir žessar spillingu sem įtt hefur sér staš viš kįrahnjśka.

Nęsti dagur var tekinn įrla eins og hinir og nś skyldur firširnir skošašri, viš žręddum žį Reyšarfjörš, Neskaupsstaš, Fįskrśšsfjörš, Stöšvarfjörš, Breišdalsvķk og Djśpavog.  Į Reyšarfirši var ekki annaš hęgt en aš sjį žetta stóra įlver sem žar er bśiš aš reisa žarna ķ mišju fjalllendinu, žvķlķk skemmd į fallegu umhverfi.......Devil žetta var frekar mikiš sjokk aš sjį žetta.  Žegar žessum hring var lokiš var haldiš į leiš til baka og gistum viš ķ sušursveitinni og Hala, bę Žorbergs Žóršarsonar.  Um kvödiš kķktum viš aš lóninu aftur enda vešriš alveg frįbęrtCool

Sunnudagurinn var svo tekinn ķ heimferš, stoppušum viš Svķnafellsjökul og gegnum žar upp aš honum svo į fleiri stöšum į leišinni.  Į Klaustri boršušum viš į Syrstarkaffi žennan lķka góša mat og męli ég meš žessum staš ef žiš eigiš leiš į Klaustur.   og svo  žegar var komiš heim var  lagst ķ sólbaš ķ žessari lķka miklu sólTounge

Bśin aš vera frįbęr feršavika og nś tekur viš vinna og vinna hjį žeim bręšrum ķ Merkisteini til aš nį sér ķ nokkrar Evrur fyrir PortugalLoL og svo er aš finna smį tķma til aš nota tjaldvagninn ašeins įšur en sumri tekur aš halla.

Ég lęt žetta gott heita aš feršlagi mķnu um sinn, skelli kannski inn myndum aš žessum hręšilegu skemmdum sem hafa įtt sér staš žarna.

knśs Sędķs umhverfissinni


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Hę skvķsa. Žś ert aldeilis bśin aš vera į feršinni. Gaman aš heyra af žér. Kvešja

Įsdķs Siguršardóttir, 8.7.2007 kl. 20:21

2 Smįmynd: Saumakonan

jįjį... og EKKI kķkt ķ kaffi til MĶN!!!!!!!   *hnuss hnuss og aftur hnuss!!!*

Saumakonan, 9.7.2007 kl. 20:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband