Hvernig hugsar fólk?

Mér er spurn, vill fólk virkilega halda óbreyttu stjórnarmynstri?  Ég vill að minnsta kosti fá breytingar.  Ég vildi að Vinstri grænir og Samfylking  næðu hreinum meirihluta.  Það er því ekki gott að sjá fylgi Sjálfstæðisflokksins haldast svona hátt, það mætti frekar síga eitthvað niður. Vonandi að fylgi VG hér í mínu kjördæmi nái sér á strik á ný.  Við erum með frábært fólk þar á lista.
mbl.is Samfylkingin aftur fram úr VG
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er handviss um að við tökum þetta!  Baráttukveðjur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.5.2007 kl. 13:29

2 Smámynd: Kristín Helga

Halló Sædís. Ég vil bara segja að ég held með VG og vona að þið í VG náið góðu fylgi.

Kristín Helga, 4.5.2007 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband