Vá hvað ég skil hann vel

Aumingans fanginn, mikið skil ég hann velGasp ég er einmitt svona líka, svakalega smeyk við tannlækna.  Ég er sem betur fer reyndar hjá mjög góðum tannlækni núna sem nær að halda mér nokkuð  rólegri en mikið rosalega langar mig oft að snúa mér við í dyrunum og hlaupa út þegar ég mæti á svæðið.  Gallinn líka þegar maður er hjá tannlækni er að maður getur voða lítið tjáð sig um hvað þeir eru að gera.  Maður leggst í stólinn og svo er byrjað á því að troða allskonar dóti og bómul í munninn á manni líklega til þess eins að maður geti ekki haft skoðun á því hvað sé gert.  Eina sem hægt er að gera er að jánka og muldra eitthvað óskiljanlegt.Shocking   
mbl.is Fangi strauk frá tannlækninum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ var það ekki bara reikningurinn semhræddi greyið?


Reynir Már Sigurvinsson (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband