Sunnudagur.....

Þetta er bara búin að vera hin ágætasta helgi.  Krakkarnir fóru að vísu í burtu i gær í Borgarfjörð í brúðkaup hjá pabba sínum og Brynhildi þannig að mín var bara ein i kotinu.  Það hefur aldrei verið vandamál hjá mér að nota tímann vel og má segja að hver einasta mínúta frá því að ég vaknaði og fram eftir nóttu,.....Shocking

Annars var í gær síðasta jesúkonusamkoma vetrarins, frábær samvera með frábærum konum,  gott að hittast alltaf.  Sðíðan fór ég að lesa með trúnaðarkonu minni í bókinni góðu og fór svo á aðalfund í kirkjunni, þannig að það má segja að ég hafi verið afar andleg í gærTounge  Um kvöldið borðuðum við Sigrún saman og skelltum okkur svo á fund, nokkuð góður fundur bara þannig að mín var virkilega andlega nærð.   Þannig að seinna um kvöldið ákváðum við að skoða mannlífið og úrvalið (fyrir mig skoCool)og kíktum í einn latte á krúsinni. Nei segi svona, fínt að hafa lífið eins og það er í dag, einfalt og gottWhistling  Það var trúbador á krúsinni sem var voða skemmtilegt nema hvað hávaðinn var þvílíkur, furðulegt á svona litlum stað að fólk þurfi að hrópa og kalla til að geta talað saman, flott að hafa tónlist en má hún ekki vera aðeins lægra stilltCrying eða er ég að eldastErrm 

Í morgun hóf ég svo daginn á fundi, var að leiða 3. sporið.  Frábær fundur og svo mögnuð samkoma á eftir.  Eftir hana skellti mín sér bara í Blómaval, því nú var komð að því að taka upp grænu fingurna. Ég fæ samt hnút í magann við að hugsa um illgrésið sem ég þarf að hreinsa og garðinn minn sem er of stór fyrir mig að skipuleggja, ég með minn flókna haus og skipulagsflælni oft á tíðumCrying Það er kannski bara málið að fá einn garðyrkjumann til landsins, svona eins og þær eru með í aðþrengdum eiginkonumLoL Þá gæti ég setið á pallinnum, með óáfengan koketeil í glasi, í sólstól og slakað áCool  Eftir að hafa ígrundað þetta í smá stund inni í Blómaval, sá ég að það gengi líklega ekki upp, ég yrði líklega að gera þetta sjálfWoundering  Hófst þá leitin að sterkasta illgrésieitri sem til var í búðinni (samt einhverju umhverfisvænu)  Þótt ég elski náttúruna þá er það svo að ég á rosa erfitt með að einbeita mér að því að hreinsa beð og reita arfaShocking  Ég fann þarna eitthvað og dreif mig þá heim.   Fór reyndar fyrst í afmæli hjá síungu systur minni henni Addý, þáði þar frábærar veitingar eins og henni einni er lagiðTounge gleymdi aðhaldinu um stund (viljandi reyndar) En með garðaátakinu verð ég nú ekki lengi að brenna þessuLoL

Þá var komið að því, nú skyldi halda út i garð, arfaeitri búin að vopni réðist ég á beðin og stráði yfir og nú er bara að vona að beðin verði fín og sælleg í sumarLoL

Indæl helgi að baki og frábær vika framundanSmile

Guð blessi ykkur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband