Ég er að hugsa um að nota villibráð

pastaEða kannski spaghetti, ætli það virki ekki rosalega vel, rómó að minnsta kosti, lagsana virkar voða illa, mæli ekki með þvi.
mbl.is París ætlar að næla í mann með „æðislegu lasagna“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Ásdísardóttir

Eða sleppa því alveg því þú gætir endað á því að þurfa að hætta öllu félagslífi og þurfa að elda mat öll kvöld.

Linda Ásdísardóttir, 7.9.2007 kl. 01:02

2 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

úff já það gengi nú ekki

Sædís Ósk Harðardóttir, 7.9.2007 kl. 08:12

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jarðaber með súkkulaði og eitthvað með þeyttum rjóma. Annars er örugglega líka bara gott að vera einn með börnin.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.9.2007 kl. 16:29

4 Smámynd:  Íris Ásdísardóttir

Síðast þegar ég eldaði fyrir mann í þeim tilgangi að heilla hann eitthvað þá sagði hann mmm, en gott.....Svo hef ég ekki séð hann aftur.....a.m.k ekki í neinum rómantískum hugleiðingum! Ástæðan? Jú, ég á 1 árs gamalt barn og þegar maturinn komst loks á borð var hann orðinn kaldur...deitið mitt líka. Næst ætla ég að panta pizzu.

Íris Ásdísardóttir, 7.9.2007 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband