Skondnar setningar

Konan mín er stungin af með besta vini mínum!
Ég sakna hans!

Guð blessi trúleysið!


Kristur er svarið!
Hver var annars spurningin?

Jesús lifir!!!!!
Og hann áritar biblíuna í Eymundson á þriðjudaginn!

Líkbrennsla herra Jóns Jónssonar mun eiga sér stað í
Fossvogskirkju kl.14,30
- Minnkiði logann, ég kemst ekki fyrr en klukkan 16,00

Hjálpaðu löggunni!
Lemdu þig sjálfur.

Síðasti maðurinn sem yfirgefur landið er vinsamlegast
beðinn um að slökkva á eftir sér!

Berjist gegn verðbólgu!
- Étið þá ríku

Ef maður mætti ráða hvar maður deyr, myndi ég velja Súðavík
því þar finnur maður ekki muninn.

Ég er hættur að vera montinn, ég er það fullkominn!

Ef superman er svona klár, akkuru er hann þá í nærbuxonum
utanyfir?

haldið dauðanum fjarri vegunum, keyrið á gangstéttinni!

Við erum fá eins og svo margir.

500.000.000.000 flugur geta ekki haft á röngu að standa
Étið skít!

Þú átt enga möguleika
- notaðu þá!

Uppfinningar þjóðar segja mikið um hana!
Það er heldur engin tilviljun að það var dani sem fann upp björgunarhringinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Góóóóóóður.

Eiríkur Harðarson, 20.7.2007 kl. 00:45

2 Smámynd: Kristín Guðrún Gestsdóttir

Þrisvar á Hornafjörð og kíkja ekki í kaffi????

Góðar setningar

Kristín Guðrún Gestsdóttir, 20.7.2007 kl. 15:43

3 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Ég var að hugsa um það Kristín mín, en einhvern veginn varð ekkert úr því, kíki næst

Sædís Ósk Harðardóttir, 20.7.2007 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband