Brandari

Ég fékk þennan í tölvupósti og mátti til með að setja hann hér inn, svona aðeins til að létta manni lund, þó svo að margt í þessu þjóðfélagi sé nú hálfgerður brandariTounge

Gunna: Mikið voru blessuð jólin frábær. Fékk þvílíkt flottar gjafir og frábæran mat. En þú Fjóla mín var ekki allt eins og best var á kosið ??????
Fjóla: Ja Gunna mín, þetta var nú ekki alveg eins og best hefið verið. Nú klukkurnar hringdu inn jólin og ég var komin í mitt fínasta púss og gargaði á liðið að fá sér að borða.
Nú allir ruddust að borðinu og gerðu sér að góðu jólamatinn, nema þegar ég var á fullu sving að fá mér "væna flís af feitum sauð", heyrðist í Palla mínum, "Heyrðu Fjóla mín, viltu ekki fara smá varlega í matinn, þú lítur orðið út eins og heybindivél í vextinum".
Ég bara fékk flog, en hélt þó haus og var ekkert að æsa mig. Svo þegar búið var að opna pakkana og allir farnir að lúlla þá vildi nú Palli
minn
fá sitt!!!!
Ég snéri mér og horfði fast í augun á honum og sagði;
"ELSKU PALLI ÞÚ SKALT NÚ EKKI HALDA AÐ ÉG RÆSI HEILA HEYBYNDIVÉL FYRIR EITT LÍTIÐ STRÁ"

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Saumakonan

   innlitskvitt frá einni úr "stórfamilíunni"

Saumakonan, 25.4.2007 kl. 15:03

2 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 25.4.2007 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband