Glešilegt sumar

Jį nś mun sumariš vera gengiš ķ garš, žaš fraus vķst saman ķ nótt,  vetur og sumar og veit žaš į gottCool  Žaš er vonandi aš viš fįum gott sumar, sól og blķšu žannig aš mašur geti notiš žess aš liggja ķ sólbaši, unniš ķ garšinum og fariš ķ göngur og fleira.  žótt žaš getur reyndar alveg veriš voša notalegt aš vinna i garšinum žegar žaš rignir en sólin er alltaf bestTounge

Talandi um garšinn žį var mįgur minn svo elskulegur aš saga nišur trén fyrir mig ķ gęr sem žżšir reyndar žaš aš ég žarf nśna um helgina aš setja mig ķ garšstellingar og drķfa mig ķ aš hreinsa allar greinarnar sem eru reyndar ekkert smį stórarShocking Ég sé fram į ansi rispašan lķkama į sunnudagskvöld......

Žaš birtist nż skošanakönnun ķ dag sem sżnir aš fylgi VG hefur dalaš smįvegis og Samfylking aukiš sitt fylgi.  Žaš sem ég vil sjį er aukning hjį bįšum žessum öflum į kostnaš Sjįlfstęšisflokks žį aušvitaš.  Ég er ekki alveg aš skilja žetta mikla fylgi sem Sjįlfstęšisflokkurinn er aš męlast meš. En vonandi įttar fólk sig tķmanlega og merkir ķ réttan reit ķ kjörklefanum, žį į ég aš sjįlfsögšu viš x-V

Heilsan er loksins aš komast ķ lag, ég er lķka oršin ansi pirruš į žessum veikindum.  Žau hafa til dęmis kostaš mig svoldiš mikiš ž.e komin į nżjan bķl og bśin aš framlengja portugalferšinni ķ sumarUndecided Mįliš er žaš aš žegar ég er bśin aš vera of lengi ein meš sjįlfri mér fer mér aš detta żmsir hlutir ķ hug.  Ég gat lķtiš gert annaš en aš leggja mig eša vera ķ tölvunni ķ nokkra daga og žį fór ég vissulega inn į feršaskrifstofusķšur og bķlasölusķšur.  Fann śt aš žaš vęri of stutt aš vera bara ķ viku į Portugal svo ég bara framlegndi.  Fann žaš lķka śt aš bķllinn minn vęri oršinn of gamall og allt of lķtill og ég yrši hreinlega aš fį mér stęrri bķl og viti menn ég lét aušvitaš verša aš žvķ, og nś er ég komin į rosa flottan Skoda Oktavia station, nóg plįss, hann liggur eins og draumur, lipur, žéttur og žęgilegur ķ alla stašiKissing

Žannig aš sumariš byrjar ansi skemmtilega hjį mér og vonandi veit žetta į afkasta mikiš sumar hjį minni.

Hafiš žaš gott

knśs Sędķs


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Til hamingju meš aš vera aš hressast, meš bķlinn og Portugalsferšina.  Žaš er ekki verra aš eiga garš aš vasast ķ.  Žannig aš žś ferš til fundar viš móšur nįttśru um helgina.  Unašslegt.  Glešilegt sumar kęra bloggvinkona og aušvitaš tökum viš VG kosningarnar meš VINSTRI

Jennż Anna Baldursdóttir, 20.4.2007 kl. 12:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband