Páskar

Páskarnir eru alltaf voða spes, kannski er það minningin frá því að maður var krakki og það mátti ekkert gera á föstudaginn langa og manni leiddist alveg óstórnlegaShocking En þetta eru fyrstu páskarnir í þrjú ár sem ég er heima eða á landinu, í fyrra var ég með vinkonu minni í Dublin og þar áður var ég á Kanarý.  Annars leið nú dagurinn í gær bara nokkuð hratt, ég fór í þrjá göngutúra, greinilega að ganga mig niður frá því í Köben og fékk gest í mat.  Þannig að það var svo sem nóg um að vera.  Í dag er ég að spá í að skella mér í páskakaffi á kosningaskrifstofu VG í Reykjavík, þar verður örugglega margt um manninn miðað við þann meðbyr sem við erum með.  Það er gaman að sjá að hér hjá okkur í Suðurkjördæmi erum við skv. nýjustu könnuninni yfir landsmeðaltali og skv. því munu tveir frábærir einstaklingar frá VG í Suðurkjördæmdi vera á leið á þing en það eru þau Atli og Alma og með þessu áframhaldi náum við kannski þriðja manninum inn sem er HeiðaCool

Annars vona ég bara að þið hafið það gott um páskana og njótið þess að vera til og borða páskaeggTounge

Knús Sædís


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Bið að heilsa á kosningaskrifstofuna mín kæra. Smútsj

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.4.2007 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband