Svoldið of sein

Já svona getur ólánið leikið við mann.  Ég er búin að ætla að mála þakið hjá mér í allt sumar og svo sannarlega verið veður til þessCool En ó nei mín ekki sú skipulegasta, þannig að ég hugsaði alltaf með mér að ég gerði þetta seinna.  En svo fattaði ég að ég var ekkert sjálf að fara að mála uppi á þaki, þótt ég geti gert ýmsa hluti þá er þak eitthvað sem heillar mig ekkiShocking þannig að þá var að finna einhvern sem gæti gert þetta fyrir mig. Svo heppilega vill til að ég á voða yndælan frænda sem ætlar að gera þetta fyrir mig svo ég dreif mig i gær að kaupa málninguLoL haldið þið ekki að þá fari bara að RIGNASick ohh loksins þegar ég var bún að kaupa efnið og allt ready. Þannig að nú er bara að vona að það rigni bara stutt þannig að ég geti látið klára verkið.

Annars er búið að vera bara voða rólegt eftir að ég kom úr ferðalögunum, búin að vera að vinna svoldið, ganga, og hafa það bara voða næsCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband