sól og sól :)

Já það má nú segja að veðrið leiki við okkur þessa daganaToungeLoL ég er búin að liggja í sólinni fyrri partinn í dag en var svo að vinna í Merkisteini núna í kvöld, enda fínt að komast úr sólinni.

Ég er nú líka bara svona að koma mér fyrir á ný eftir langa ferðaviku og ég er enn að jafna mig á þessu sjokki sem ég varð fyrir á leið minni um hálendið okkarFootinMouth ekki nóg með það að hafa þurft að bera það að sjá þessi ósköp heldur var ferðafélagi minn nú á öndverðum meiði en ég og sá ekkert athugavert við þessi spjöllGasp en svona er lífið, það geta ekki allir verið sammála, þótt það væri vissulega betra að allir væru sammála okkur í VGLoL þá væri lífið nú betraTounge

Það er nú bara nokkuð gaman að vera að afgreiða í sjoppu á ný, þetta er hálfgert svona kommbakk hjá mér, enda rétt 20 ár frá því að ég vann þarna (úff 20 ár, mig hlýtur að misminnaGasp ) Það er rosa gaman að hitta allt það fólk sem kemur í búðina og sjá hversu miklar mannabreytingar hafa átt sér stað hér á bakkanum undanfarin ár.

Jæja best að fara að vökva blessuð blómin, þau eru kannski ekki alveg að fíla þessa sól dag efitir dag

knús Sædís


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kveðja og innlitskvitt. 

Ásdís Sigurðardóttir, 9.7.2007 kl. 23:25

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Aha, fólk sem er ekki sammála okkur í VG. Alltaf jafn undrandi á því, og sumt er jafnvel alveg ágætt fólk (að öðru leyti). Óskiljanlegt. 

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 10.7.2007 kl. 01:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband