Metnaður hjá fimleikadeild UMFS

Dóttir mín er í 3.skiptið að taka þátt í jólasýningu fimleikadeildarinnar. Ég hef því orðið þeirrar ánægju njótandi að fylgjast með þessum sýningum í nokkur skipti.

Það er mikil vinna lögð í þessar sýningar hjá krökkunum og svo sannarlega þess virði að mæta og horfa á  þau.

Ég hlakka til að sjá strumpana á morgun, ég veit ég verð ekki fyrir vonbrigðum þar sem ávallt er um stórkostlegar sýningar um að ræða.

Hvet fólk til að mæta á morgun í íþróttahúsið við Vallaskóla, sýningarnar eru tvær, önnur kl.10.00 og hin kl. 12.30


mbl.is Strumpar æfa fyrir jólasýningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband