Hvað með jafnræði??

Ef hann fær þetta niðurfellt, fæ ég þá ekki mínar skuldir niðurfelldar og þú og allir hinir.  Allir eru jú jafnir fyrir lögum ekki satt???
mbl.is Gamli Landsbankinn afskrifar skuldir Magnúsar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Ég styð niðurfellingu skulda Magnúsar upp á nokkra milljarða ...og hlakka til að mínar hundraðþúsundkallaskuldir verði líka felldir niður. Ég er nefnilega líka skuldari hjá Landsbankanum en skuldin mín var flutt í nýja bankann. Gamli bankinn mun auðvitað að sjálfsögðu fella niður skuldina mína líka og þá er engin skuld hjá mér til að flytja í nýja bankann. Þetta er frábært! Flott brautryðjenda-skuldaniðurfelling hjá Magga ...fyrir okkur öll hin!

corvus corax, 18.8.2009 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband