Humm já kannski það bara...

Já ég hugsa að það sé kannski bara  kominn tími á nýjan mannCool Að minnsta kosti talar þessi fyrirsögn beint til mín.   Þannig að þá er kannski bara að fara og finna hann, en það aftur á móti getir verið þrautinni þyngri.....

 Hitt er annað mál að ég veit svo sem ekkert með þennan forstjóra hvort það sé kominn tími á hann, en mér skilst hann hafi verið að gera ágætis hluti hjá Sterling.  Alltaf gott þegar menn þekkja sinn vitjunartímaCool


mbl.is Tími kominn á nýjan mann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Thumbs Up 

Ásdís Sigurðardóttir, 26.2.2008 kl. 20:36

2 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

 já þú segi nokkur vina mín Guð blessi þig í þessu

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 27.2.2008 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband