36 cm away

málbandJebb það eru farnir 36 sm í heildina, enda bara farið að muna smá í fatastærð, mest fór 16 cm á einum stað og svo koll af kolli.   Það kemur sér stundum vel að vera jójó og eiga nokkrar stærðir og gerðir í fataskápnumTounge en nú vona ég og ÆTLA að halda mér í einni stærð í framtíðinni og það frekar í minni kantinum en stærri.

Sá danski ásamt boot campinu auðitað, er búinn að hjálpa mér með að ná af mér 8,8 kílóum á 7-8 vikum þannig að ég held að ég get nokkuð vel við unað, 8,8 kíló og 36 sm er bara voða gaman og ég bara rétt að byrja  og  þá er bara að halda áfram og ná meira af sér.  En það er líka voða gaman að hugsa þetta í einhverju hlutbundnu þar sem maður er nú kennari og lætur börnin vinna með hluti til að átta sig á stærð og hlutföllum.  Ef ég tæki 17 smjörlíkistykki og setti þau saman þá væri það jafnmikið og ég er búin að léttast umLoL

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Algjörlega frábær árangur. Það verður gaman að hitta þig þegar ég kem á fund næst. Ætli þú verðir ekki nærri horfin.  góða helgi skvís

Ásdís Sigurðardóttir, 25.10.2007 kl. 23:45

2 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

hahhaha já kannski bara  já það verður gaman að hitta þig líka, og farðu vel með þigþ

Sædís Ósk Harðardóttir, 25.10.2007 kl. 23:47

3 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Til lukku með árangurinn... ég er líka búinað skræla af mér .. núna 13 kg síðan í júní.. Þarf að endurnýja buxnaflotann.
Þetta er alveg hægt og gott betur... 

Er með glænýjar Seven gallabuxur í mittisstærð 31 - sídd 32 ef einhver vill kaupa á 50% afslætti...  

Linda Lea Bogadóttir, 27.10.2007 kl. 14:37

4 Smámynd: Saumakonan

humm... væri nú alveg til í að fá uppls um þennan Danska sko... allir að segja að hann beri árangur (myndi kanski virka á mig þá!)

En til hamingju með árangurinn!!!

Saumakonan, 28.10.2007 kl. 12:48

5 identicon

Sæl skutla - nú líst mér á þig.  Frábært - mundu bara elsku kerlingin mín að hálft kíló af fitu er alveg frábært og þá ertu virkilega að ganga á þann forða en ekki vöðvana þína.  Passaðu upp á þá því þeir hjálpa þér að brenna þegar ströngum matarkúr lýkur.  En kannski er það nú bara öfundssýkin sem talar ;-).  Þau renna ekki svona fljótt af mér kílóin ;-). 

Vertu stolt af þér og vonandi nærðu að breyta lífsstílnum til frambúðar - það væri nú ekki amalegt ef okkur tækist það kerla mín ;-).

Er ekki blak á morgun annars?

Ingveldur (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 21:59

6 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

já blak á morgun það gæti nú verið gaman:) takk fyrir þetta Inga mín:)

Sædís Ósk Harðardóttir, 31.10.2007 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband