Skólastelpa á ný:)

skóliJá námið hjá mér hófst formlega í gær.  Mætti í staðlotu upp í Kennaraháskóla, en ég er eitthvað að rembast við að vera í framhaldsnámi í mastersnámi í sérkennslufræðum.  Er samt að spá hvort ég ætti ekki frekar að læra eitthvað annað miðað við þau laun sem ég er að fáCrying  Kannski maður ætti bara að læra eitthvað sem gefur manni rétt á að verða forstjóri Kaupþings eða GlitnisDevil NEi ætli það sé nokkuð allt fengið með peningum, held ekkiShocking  Annars er þetta áhugaverður kúrs sem ég er í núna, er um mál og lestur og á vonandi eftir að auka skilning minn  enn frekar á þeim þáttum sem reyndar er mitt áhugasvið.

Annars er bara voða mikið að gerast og fullt af skemmtilegum hlutum að eiga sér stað í lífi mínu.  Kristjana vinkona fékk strák í vikunni og fór ég og kíkti á hana í gær, og þvílík dúlla er hann. OHH maður fær alltaf svona smá fiðring í eggin við að fara á sængukvennaganginn í heimsókn og sjá svona litil kríliInLove

Sá danski er búinn að ná núna af mér 4.4 kg. veiii og ég er ekki bún að borða neitt nammi síðan ég hóf þess göngu.  Bootcampið er bara rosa gaman og læt ég mig hafa það að fara 3 klukkutíma á viku í píningu þarCool  Er svo að fara í frábæra stelpuferð um helgina með góðum hópi kvenna til að eiga góða stund saman og dýpka andann og sál.

knús knús Sædís


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Mikið rosalega er ég stolt af þér. Það er svo mikið afrek að fara svona prógramm og standa sig. Sigurinn er mjööööööööööög sætur. Gangi þér vel í baráttunni! Kveðja frá samherja.

Sigurlaug B. Gröndal, 14.9.2007 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband