Er einhver til í að ....

Jæja ég er að skreppa í smá frí, er einhver þarna sem er til íl að taka að sér að vökva fyrir mig blómin á meðan? Til að sjá betur þau blóm er ég er með, smellið á myndinaLoL

vökva32

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Ekkert mál.

Settu bara lykilinn í póstkassann minn.

Þröstur Unnar, 8.9.2007 kl. 23:24

2 Smámynd:  Íris Ásdísardóttir

Átu nokkuð stiga á hjólum???

Íris Ásdísardóttir, 9.9.2007 kl. 15:34

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ekkert mál að vökva ljúfan, fæ bara leikskólanefndina í lið með mér. Gangi þér vel í vikunni.

Ásdís Sigurðardóttir, 9.9.2007 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband