Þetta verður veturinn......

Já þá er bara allt að gerastCool mín byrjuð í kennslunni aftur og allt á fúlll sving þar á bæ.  Ég er komin aftur á gamlar slóðir, þ.e farin að kenna aftur í BESSmile voða notalegt.  Ég verð með 2. bekk í umsjón og mun að auki kenna DÖNSKULoL so vi skal snakke dansk... annars hefur mér alltaf fundist danska voða skemmtileg og er orðin eitthvað svo dönsk í mér þessa dagana, meira að segja farin að láta mig dreyma um að fara þangað í nám einhvern tímann og strákarnir mínir eru sko meira en litið til í það.

Annars er eg að vonha að þetta verði veturinn sem allt á að ganga uppCool veturinn sem þessi föstu djö... kíló yfirgefa mig forever.  Ég er búin að sjá að það að nota hugarorkuna virkar skammt, þannig að nú er það orðin virkilega alvarleg hugsun að fara að nota kortið sem ég keypti í Styrk í veturBlush þvi ég veit að ég get þetta alveg ef ég ætla mér þar sem eg hef svo oft sýnt það og sannað. Þetta er alltaf spurning um þetta úthald að halda út að vera GRÖNN..... kannski verður þetta veturinn sem ég næ að vinna á athyglisbrestinni og ofvikninni og læra að skipuleggja mig og halda húsinu alltaf í röð og regluLoL humm nei kannski ekki. Kannski verður þetta veturinn sem ég geng út á nýTounge og kannski verður þetta veturinn sem ég kaupi mér jeppa og fer í jeppaleiðangraLoL 

já það er að nógu að taka svo sem fyrir veturinn því ekki má ég gleyma því að ég er víst líka að reyna að halda áfram í þessu mastersnámi þannig að það er kannski vissara að halda sér að verki. því ég er líka núna komin með ÞRJÚ grunnskólabörn, því litla prinsessan er að byrja í skóla á morgunSmile og ég er víst líka að fara að ferma frumburðinn í vor, úff það er fyrsta merkið um að maður sé að eldastCool 

Well well best að halda áfram að undirbúa morgundaginn, hlakka ekkert smá til að byrja og hitta krakkana á ný

knús Sædís


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tak for sidst du danske pige    gott að rútínan er að taka við af fríinu.  Kveðja á ströndina.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.8.2007 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband