Mikið er ég sammála honum.

Ég sé ekki alveg hverju það er sem þarf að breyta í stjrórnarskránni. Finnst að Íslendingar þurfi fyrst og fremst að fara að fara eftir henni.

Þetta er svipað og þegar ég fæ kviðu hér heima hjá mér um að selja húsið og flytja í annað hús bara þegar þarf að taka til hendinni og framkvæma eitthvað, þá virðist oft vera auðveldari leið bara að selja og flytja í nýtt. En sem betur fer hef ég nú alltaf séð að mérCool

Þannig að kannski væri það bara góð byrjun að framfylgja þessari stjórnarskrá sem við eigum og sjá svo til. spara þannig þennan hálfa milljarð eða hvað það kostar að halda þetta þing.


mbl.is Líst ekkert á stjórnlagaþing
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hreinn Sigurðsson

Miðað við það úrval sem ég hef séð af frambjóðendum á þetta stjórnlagaþing þá tel ég ljóst að það komi ekkert af viti útúr þessu rugli.  Það er sama ruglið í þessu og á alþingi, alltof mikið af fræðingum sem hafa oft litla reynslu aðra en af skólum og stjórnmálaflokkum.  Það vantar meira af venjulegu fólki sem hefur reynslu úr atvinnulífinu.

Hreinn Sigurðsson, 18.10.2010 kl. 20:11

2 Smámynd: Margrét Sigurðardóttir

Sigurður segir að stuttar stjórnarskrár séu bestar. Ef stjórnarskrár eru stuttar þá getur framkvæmdavaldið ráðið öllu. Vill Sigurður hafa óbreytt ástand á Íslandi? Sigurður hefur verið aðal-álitsgjafinn í lagasmíð á Íslandi? Er honum kannski að þakka hvernig fyrir okkur er komið?

Margrét Sigurðardóttir, 19.10.2010 kl. 00:13

3 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Besta stjórnarskráin er sú sem farið er eftir! Meyra þarf ekki að segja!

Eyjólfur G Svavarsson, 19.10.2010 kl. 00:24

4 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Besta stjórnarskráin er sú sem farið er eftir!  eyngin  stjórnarskrá getur orðið góð ef ekki er farið eftir henni! meyra þarf ekki um það að segja!

Eyjólfur G Svavarsson, 19.10.2010 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband