Gleðitíðindi...

Það eru sannkölluð gleðitíðindi að Atli Gíslason þingmaður VG í Suðurkjödæmi ætli að gefa kost á sér í 1. sæti listans fyrir kosningarnar 25. apríl.

Atli nýtur mikilla vinsælda og virðingar langt út fyrir flokksraðir og er það því fengur fyrir flokkinn og íbúa kjördæmisins að fá að njóta krafta hans áfram. 

Ég skora á alla félaga VG í Suðurkjördæmi að veita Atla óskorað umboð til að leiða listann til sigurs í næstu kosningum.


mbl.is Atli stefnir á 1. sæti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Ég er hægra megin við miðju, og get í augnablikinu hugsað mér að kjósa alla flokka nema VG. Ég verð þó að segja, að meðla þingmanna VG, er Atli Gíslason sá þingmaður sem ég kann best/skást að meta. Hann kemur mér fyrir sjónir sem réttsýnn, skynsamur og nokkuð öfgalaus. Einnig virkar Björn V Gíslason, varaþingmaður VG í norðaustur kjördæmi vel á mig, en það er líklega af því að ég þekki hann persónulega.

Sindri Guðjónsson, 20.2.2009 kl. 22:06

2 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Ástæðan fyrir því að ég segi að hann virki á mig sem nokkuð öfga laus, er sú að ég fæ það alltaf á tilfinninguna þegar ég hlusta á Steingrímu Joð, og Ögmund, og sumar af konunum sem eru í forystu VG séu allt of miklir róttæklingar.

Sindri Guðjónsson, 20.2.2009 kl. 22:10

3 Smámynd: Jón Ólafur Vilhjálmsson

Atli er ykkar best maður það er ekki vafi

Jón Ólafur Vilhjálmsson, 20.2.2009 kl. 22:13

4 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Eitthvað skolaðist innlegg tvö til hjá mér (vantar tvo þrjú orð), en þetta skilst.

Sindri Guðjónsson, 20.2.2009 kl. 22:19

5 Smámynd: Óðinn af Eyrarbakka

Atli er góður fulltrúi vinstrimanna og traustur leiðtogi Suðurkjördæmis að mínu áliti.

Óðinn af Eyrarbakka, 21.2.2009 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband