Ekki miklar kröfur...

Ef þetta eru vel unnin störf þá verð ég nú að segja að blessaður fráfarandi forsætisráðherrann gerir nú ekki miklar körfur til starfsmanna sinna.....

ja hérna hér....


mbl.is Geir þakkar stjórum Seðlabanka vel unnin störf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ, kommon, það er nú ekki margt sem VG hefur að státa sig af.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.1.2009 kl. 01:13

2 identicon

Kæri Geir,

Ég er nú að leita að starfi.  Það er að vísu satt að ég stend mig illa í starfi, glapasköp og rugl eru daglegt brauð og þegar verulega illa gengur þá á ég það til að visa á alla mína samstarfsmenn til ábyrgðar.

En eftir að hafa séð hvernig þú metur meistara Davíð (yfirmaður í félagi um afglöp) þá þykir mér ljóst að þú ert sá yfirmaður sem bestur er.

Vona að þú hafir starf fyrir mig.

Jón

Jón (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 14:02

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Glatað.

Merkilegt að Ásdís skuli taka fram að VG hafi ekki mikið að státa sig af.

VG getur státað sig af því t.d. að hafa ekki komið Íslandi á hausinn.

Það er þó nokkuð þykir mér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.1.2009 kl. 17:15

4 identicon

Svo er spurning hver var starfsmaður hvers?

Guðmundur Brynjólfsson (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband