Kemur ekki á óvart

Þessi könnun kemur mér ekki á óvart.  Það gefur augaleið að sú hugmyndafræði og stefna sem hefur ráðum ríkjum hér síðasta áratuginn og lengur hefur ekki verið að ganga upp.  Græðgishugmyndafræði kapitalismans hefur gert það að verkum að nú munu næstu kynslóðir sitja uppi með milljarðaskuldir

VG hefur talað gegn þessari stefnu og gagnrýnt þessa hugmyndafræði.  Nú er það að skila árangri, fólk vill breytingar, það vill að það sé virt og það vill að það sé komið fram við það að heiðarleika.

Ríkisstjórnin verður að fara að axla ábyrgð og það gerir hún meðal annars að fylgja vilja fólksins og boða til kosninga í vor.

Við búum í lýðræðis þjóðfélagi, eða höfum talið okkur búa í því hingað til þess vegna á að kjósa.


mbl.is VG stærsti flokkurinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þó ég sé nú oftast sammála þér þá líst mér ekki VG í forystuhlutverki, en ég veit þú erfir það ekki við mig.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.12.2008 kl. 20:43

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

já, er ekki fokið í flest skjól þegar fólki fer að virðast VG skásti kosturinn?

Brjánn Guðjónsson, 1.12.2008 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband