Birthday girl:)

birthdaygirlHaldið að það séu ekki bara 36 ár í dag frá því að ég leit fyrst dagsins ljós,  hver gæti barasta trúað þvíCool Finnst einhvern veginn ég vera mun yngri í dag en fyrir ári síðanTounge

Annars er ég búin að eiga frábæran dag eða frábæra helgi reyndar.  Ætlaði vísu að fara í sumarferð VG en varð að hætta við það vegna óviðráðanlegra aðstæðna.

Hér var haldin mikil garðveisla (sem endaði í stofu vegna rigningu sem kom óvænt)  Fékk fullt af góðum og skemmtilegum gestum í heimsóknSmile  

Svo er það mamma sem á afmæli á morgun, til hamingju með það mammaHeart

Þannig að bara notalegt hér á bæHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með daginn Sædís mín.

Eiríkur Már (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 23:47

2 identicon

Hæ hæ

Til hamingju með afmælið  og til hamingju með mömmu þína líka ..

Knús Elín Birna..

Elín Birna (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 11:48

3 identicon

til hamingju sæta ferð að nálgast mig hehe

Maltex (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 00:36

4 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Takk fyrir kveðjurnar jamms maður eldist ógurlega en vel samt sem áður

Sædís Ósk Harðardóttir, 28.6.2008 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband