Spáin í dag.......

mikið að geraKrabbi: Miðað við ruglið í kringum þig undanfarið, ertu óvenju skýr í hausnum. Gáfulegt væri af öðrum að bjóða þér í sitt lið, í boð eða biðja þína

Já það  er nú gott að vita að ég sé nú nokkuð skýr í kollinum, enda veitir ekki afLoL  Humm rugl í kringum mig.... kannast ekki við neitt rugl þannig ekki nema að það sé smá rugl að ætla sér að komast yfir allt sem ég þarf að komast yfir.  En þegar krakkarnir eru hjá pabba sínum þá ætla ég mér yfirleitt hundrað hluti sem oftast komast ekki öll fyrir.  Í dag er t.d þetta á dagskrá: vakna, lesa smá í lesefninu góða, spajlla við Guð um daginn,  kíkja á fréttir, vekja krakkana, koma þeim í skólann,  ég að vinna, foreldraviðtöl, keyra í tómstundir, bootCamp, heimsókn, skutla krökkum, vinnufundur hjá ÍTÁ, svo byrjar mótið í kvöld í Kotinu og heim aftur að sofaSmile  en það skemmtielega við þetta allt að þetta er bara svo skemmtilegt allt sem ég er að gera, hvort sem það er að kúra heima með krökkunum mínum, fara á fundi þá bæði pólitíska eða al-anon fundi, sækja kirkjuna mína og samfélagið þar, vinnan, leikfimin og að rækta vininaSmile  Þannig að ég verð að leiðrétta stjörnuspána í dag og segja þetta er ekkert rugl, ekki nema að sé verið að meina annars konar rugl og ég veit alveg upp á mig sökina þarCrying en það fer ekki hér á skjáinn.... En ég tek nú alveg undir þetta með að bjóða mér í boð eða eitthvað, það hljómar voða velCool

Jæja best að hætta þessu bulli og fara að gera eitthvað, bootcamp á eftir, ekki veitir af eftir frekar mikla sukkdaga. Bæði búið að vera afmæli, saumaklúbbur og bakkelsi í vinnunniCrying svei mér þá ef matardagbókin mín er ekki bara týndWhistling

knus og kram og blessun í dag

Sædís


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Saumakonan

rugl... já kannast við það...      skýr í haus.. ehh NEI!        hmm... biðja mín???    húlalaaaaa ætli bóndinn ætli á skeljarnar??    waaahaaaa dream on sko! LOL

Var að vísu verið að bjóða mér í saumaklúbb!!!!   *frusss*

Saumakonan, 16.11.2007 kl. 18:29

2 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Hlakka til að heyra í þér eftir helgina og fá ítarlega skírlu um mótið.......Love you.....knús á þig sætust

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 17.11.2007 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband