Loksins......

 

verslaKrabbi: Þú eyðir mun meiri peningum en þú ert vanur, en þú færð það margfalt tilbaka. Svona eins og lífið þitt væri allt í einu í ofurstærð

Já þar kom að því að ég get farið og eytt með góðri samviskuLoL úff ég ætti bara að fara og byrja strax til að fá nógu mikið til baka.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Saumakonan

Vó!  mín stjörnuspá líka!     úfff búin að eyða all svakalega... nú er að fá þetta inn aftur!! LOL

Saumakonan, 14.9.2007 kl. 22:05

2 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Er þá ekki eina eyðslan í stöðunni innkaup á lottómiðum,

Eiríkur Harðarson, 14.9.2007 kl. 23:17

3 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Hahaha jú auðvitað, ansi góður Eiríkur

Sædís Ósk Harðardóttir, 16.9.2007 kl. 13:09

4 Smámynd:  Íris Ásdísardóttir

Keypti lottómiða um daginn og vann ekki baun!! Ég er í nautinu og stjörnuspárnar mínar eru stöðugt að minna mig á að fara nú að spara og hætta að bruðla.......ppfff...ég er sko ekkert alltaf að bruðla....bara stundum.

Íris Ásdísardóttir, 16.9.2007 kl. 23:04

5 Smámynd: Anna S. Árnadóttir

Til hamingju með að vera byrjuð í skólanum og hve vel gengur í þeim danska! Þú ert náttúrulega frábær dugnaðarforkur kona. Ekki gleyma að vera góð við þig og eyddu endilega í eitthvað lekkert á þig, farðu á snyrtistofu og dekraðu við þig. Þú átt það skilið.

knús

a

Anna S. Árnadóttir, 19.9.2007 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband