Prinsessur í Portugal

Jamm það er sko ljúft lífið hér á PortugalCool mín skellti sér á bleika vindsæng og það er legið á henni öllum stundum í lauginni.  Addý á eftir að fá sér en Hjöddý fékk sér líka og nú erum við eins og prímadonnur á sveimi í lauginni.  Veðrið er alveg yndislegt og bara allt alveg frábært.  Krakkarnir skemmta sér rosa vel.  Við látum dekra við okkkur hér á hotelinu eins og okkur einum er lagið.  Juan og Salvos stjana við okkur, bera á okkur sólarvörn, rétta okkur vatn, og hvítvín og við erum algjörar prinsessur.

meira síðar, þarf að hafa mig til fyrir dinnerinn

knús Sædís


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Ásdísardóttir

Skemmtið ykkur vel í sólinni á bleikri vindsæng.

Linda Ásdísardóttir, 5.8.2007 kl. 10:36

2 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég sé ykkur prímadonnurnar fyrir mér Geturðu ekki fundið þér einn portúgala með laufblað um sig miðjan? Sædís og Paplo.....hljómar ekki illa Knús á ykkur prímadonnurnar frá mér

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 6.8.2007 kl. 19:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband