Rok og rigning

Er hægt að hugsa sér fúlla veðurShocking Ég ætlaði til Vestmannaeyja í dag til að fara á hippahátíð þar.  Búin að hlakka til síðan ég fór í fyrra.  Oh nei, viti menn veðrið er búið að vera með ólíkindum.  Seinni ferð Herjólfs felld niður.  Ohh frekar fúlt og leiðinlegt.  Þannig að ég hef bara leyft mér að vera fúl og örg í dag, þótt það bæti nú ekki neitt.  En þetta segir okkur samt það að það verður að koma samgöngum til Vestmannaeyja í betra lag.  Flugferðir falla mjög oft niður og upp á síðkastið hafa ferðir Herjólfs fallið frekar oft niður.  En þið vinir mínir í Eyjum verðið bara að skemmta ykkur fyrir mig líka, ég kem þá bara að áriCool

Langar í lokin að koma hér að smá spakmælum til að létta mér og öðrum lund í þessu veðri

Hvað sem þig kann að henda, þá láttu þér aldrei gleymast, 
að þú ert ekki bundinn við að fara yfir götuna sem þú valdir. 
Þér er frjálst að leita uppi aðra leið, ef þú finnur að þú ert að villast.
Stig Dagerman

Veröldin er full af undrum, en vér erum svo vön þeim, 
að vér köllum þá hversdagslega hluti.
H. C. Andersen

Í byrði lífsins eru það ekki alltaf steinarnir sem þyngja mest, 
heldur visnað gras og gulnað lauf.
Veikko Koskiniemi

Það þarf tvo til að segja sannleikann - annan til að tala, hinn til að hlusta

Eigið góða helgi

knús knús Sædís


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Vonandi finnur þú þér eitthvað skemmtilegt að gera þrátt fyrir vont veður og enga Vestmannaeyjaferð :)

Æðisleg spakmæli, sérstaklega þetta síðasta.

Thelma Ásdísardóttir, 24.3.2007 kl. 17:06

2 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Takk fyrir það Thelma mín

Sædís Ósk Harðardóttir, 24.3.2007 kl. 18:32

3 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Nú hefði verið gott að hafa göngin..

Brynja Hjaltadóttir, 25.3.2007 kl. 10:58

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hippaferðer ég að missa af einhverju?

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.3.2007 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband