Atli situr akkúrat í umboði kjósenda Vg

Ég kaus Vg í síðustu kosningum, tók meira að segja sæti á þessum lista, ég stóð frammi fyrir kjósendum og bar þeim boðskap Vg, sem var mér mjög þóknanlegur. Ég studdi Atla og styð Atla enn í dag og hann er í mínu umboði þarna á þingi líkt og í umboði margra annarra kjósenda Vg sem kusu Vg að stórum hluta vegna Atla. Ég líkt og Atli var ekki sátt við aðgerðarleysi ríkisstjórnarinnar, ekki sátt við að  farið var á bak við helstu kosningarloforð flokksins s.s. ESB, kvótamál, skuldastöðu heimilanna og fl. og sagði mig því úr stjórn VG, formennsku í svæðafélagi Vg Árborg.

En Atli á svo sannarlega heima á þingi, hann er þar vegna þess fólks sem kaus hann í síðustu kosningum.


mbl.is Atli situr ekki í umboði kjósenda VG
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

góð, ég er sammála þér

Ásdís Sigurðardóttir, 22.3.2011 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband