Gylfi ég keypti þak yfir höfuð mitt og fjölskyldu minnar!!!!!

Ég eins og svo fjölmargir aðrir í þessu þjóðfélagi setti mína peninga, mitt sparifé í það að kapa þak yfir höfuðið á mér og fjölskyldu minni. Ég var með ákveðna upphæð sem ég lagði út í það hús sem ég keypti. Sú upphæð sem er frekar há fyrir mannsekju með mín laun, er nú gufuð upp og það sem meira er þá hefur lánið sem ég tók (sem er í íslenskum krónum) hækkað töluvert mikið.

Þannig að Gylfi minn, nú hefur það sparifé sem ég lagði í húsið brunnið upp  auk þessa sem ég borga margfalt meira af húsinu en til stóð í upphafi.

Hvað með að segja að það sé líka brýnt að leysa vanda okkar sem settum fé okkar í að koma okkur og fjölskyldum okkar í hús, en fórum ekki að braska með það fé sem við höfðum.

Hvort er mikilvægara ????


mbl.is Brýnt að leysa vanda stofnfjáreigenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Örn Arnarson

Það er að sjá sem að ráðamenn eyði mestu púðri í yfirklór yfir sora liðinna ára og umhyggju vegna fyrrum fjármagnseigenda sem flestir gátu fjárfest í ímynduðum gróða án nokkurrar áhættu.

Því miður hafa þeir sem fjárfestu í þaki yfir höfuðið - ekki sambærilegan skilning.

Jón Örn Arnarson, 26.4.2010 kl. 16:56

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er öllum sama um okkur, mér svíður allt það sem ég hef tapað.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.4.2010 kl. 17:51

3 identicon

NIÐUR MEÐ ÞESSA RÍKISSTJÓRN!!!

Guðmundur Brynjólfsson (IP-tala skráð) 29.4.2010 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband